TRƯỜNG THPT KIM LIÊN TƯNG BỪNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2018-2019

Thứ sáu, ngày 7 tháng 9 năm 2018 | 19:40
Share

39 Shares

Sáng ngày 05/09/2017, hòa chung niềm vui tựu trường của hàng triệu giáo viên và học sinh trên cả nước, thầy trò Trường THPT Kim Liên đã trang trọng làm Lễ khai giảng chào đón năm học mới 2017- 2018.

 

Đến dự và chia vui trong ngày khai giảng, nhà trường rất vinh dự được đón các vị lãnh đạo, đại biểu, khách quý đến từ Sở giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội, lãnh đạo quận Đống Đa, các tổ chức liên kết giáo dục, đại diện hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên. Đặc biệt trong không khí náo nức cờ hoa là hơn 2000 học sinh trường THPT Kim Liên trong những tà áo dài, những bộ đồng phục rạng rỡ chào mừng ngày khai giảng.

Sau phần chào đón các em học sinh lớp 10, Lễ khai giảng bắt đầu thật trang nghiêm khi thầy Nguyễn Xuân Lâm - Phó Hiệu trưởng, thay mặt Lãnh đạo nhà trường, đọc thư của chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Giáo dục và các em sinh viên, học sinh nhân dịp khai trường.

Thầy Nguyễn Xuân Lâm đọc thư của Chủ tịch nước

Tiếp đó, Cô Nguyễn Thị Hiền - Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng chào mừng năm học mới. Mở đầu bài diễn văn là niềm tự hào dành cho những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trên các lĩnh vực. Năm học 2017-2018 vừa qua nhà trường có 98% học sinh xếp loại văn hóa Khá, Giỏi và 100% học sinh xếp loại hạnh kiểm Khá, Tốt. Kết quả xét tuyển đại học đạt 99,3% học sinh đỗ nguyện vọng 1. Kết quả tuyển sinh vào 10 giữ vững vị trí đứng đầu các trường không chuyên và nâng quy mô số lớp 10 lên 17 lớp. Bên cạnh đó là các hoạt động văn nghệ thể thao, các câu lạc bộ vô cùng sôi nổi phong phú đem lại niềm hứng khởi cho học sinh. Tự hào về truyền thống cũng là chắp thêm ước vọng tới tương lai. Phát huy những thành tích đã đạt được, thầy và trò nhà trường phấn đấu quyết tâm nâng cao chất lượng đào tạo toàn diện trong năm học mới 2018-2019, tiếp tục khẳng định vị thế của một thương hiệu giáo dục uy tín trong ngành giáo dục Thủ đô. Kết thúc bài phát biểu, Cô Nguyễn Thị Hiền đã đánh những hồi trống khai giảng mở đầu cho năm học mới 2018 – 2019.

Tưng bừng hồi trống khai giảng chào đón năm học mới

Đồng hành cùng thầy trò nhà trường là các bậc phụ huynh, những người luôn tâm huyết, sát cánh cùng nhà trường trong sự nghiệp giáo dục. Đại diện cho hơn 2000 phụ huynh học sinh toàn trường, ông Nguyễn Thành Tâm, Chủ tịch hội cha mẹ học sinh đã gửi lời chúc mừng tới các thầy cô, các em học sinh và gửi gắm niềm kì vọng vào một năm học mới với những thành công mới

Ông Nguyễn Thành Tâm–Chủ tịch hội CMHS phát biểu chào mừng lễ khai giảng

Tiếp đó em Hoàng Minh Phương học sinh lớp 10A3 – một trong những học sinh đạt điểm thi tuyển vào 10 cao nhất trường đã thay mặt cho các em học sinh khối 10 chia sẻ những dòng cảm xúc đặc biệt trong ngày khai trường.

Em Hoàng Minh Phương và những cảm xúc ngày khai giảng

Buổi lễ khai giảng tiếp tục ghi dấu những khoảnh khắc khó quên trong lễ vinh danh các em học sinh có điểm thi Đại học đạt điểm cao, các em học sinh đỗ thủ khoa, á khoa các trường Đại học, Cao đẳng trong kỳ thi vừa qua. Lễ vinh danh không chỉ là niềm tự hào của các cá nhân mà còn trở thành mục tiêu, động lực để thầy và trò trường THPT Kim Liên tiếp tục nỗ lực rèn luyện và phấn đấu hơn nữa.

Lễ vinh danh những HS có thành tích cao

Lễ khai giảng đã khép lại bằng những tiết mục văn nghệ sôi nổi chào đón năm học 2018-2019. Xin chúc Thầy và trò trường THPT Kim Liên sẽ có một năm học mới thành công và tiếp tục để lại những dấu ấn trên hành trình chinh phục đỉnh cao tri thức.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Tập thể các thầy cô chủ nhiệm và đại diện các em HS khối 10

Trao thưởng cho các cán bộ Đoàn có thành tích xuất sắc

 

Ý kiến bạn đọc