HỘI THI GIÁO VIÊN GIỎI CỤM ĐỐNG ĐA- HOA NỞ NGÀY ĐÔNG

Thứ tư, ngày 13 tháng 12 năm 2023 | 7:30
Share

39 Shares

Trong tuần qua, hội thi giáo viên dạy giỏi của cụm Đống Đa đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tham dự hội thi có các thầy cô từ các trường THPT trong cụm thuộc các bộ môn: Giáo dục Thể chất, Giáo dục Quốc phòng An ninh, Hóa học và Vật lý. Hòa nhịp với hội thi, Trường THPT Kim Liên đã tin cậy cử các thầy cô đại diện các tổ bộ môn có môn thi trên tham dự. Để chuẩn bị cho hội thi được diễn ra suôn sẻ và thành công tốt đẹp, Ban Chấp hành Công đoàn trường THPT Kim Liên đã kết hợp với Ban Giám hiệu - Đảng ủy nhà trường theo sát hội thi, động viên các công đoàn viên vững tin, cố gắng hết sức để thắng lợi.

Dưới sự phân công cụ thể của đồng chí Trần Mạnh Cường - Chủ tịch Công đoàn Nhà trường - các ủy viên Ban chấp hành Công đoàn đã xác định rõ trách nhiệm hỗ trợ tinh thần đồng nghiệp tốt nhất có thể. Cũng trong cuộc họp đầu tháng 11 thường kỳ của Ban Chấp hành Công đoàn trường, khi các tổ chuyên môn bắt đầu khởi động công tác chuẩn bị cho hội thi, đồng chí Trần Thị Quyến - Phó Chủ tịch Công đoàn - đã nêu rõ: “Chúng ta phải quan sát thực tế nhằm hỗ trợ kịp thời các công đoàn viên nhận nhiệm vụ này, để họ thấy bản thân không bị ngợp bởi sức nặng của trọng trách, cũng như luôn được khích lệ bởi đồng nghiệp luôn đồng hành với họ”.

Trong một chiều nắng đẹp, hội thi đã diễn ra rất thuận lợi do có sự chuẩn bị chu đáo của các Tổ bộ môn và từ phía Công đoàn trường. Kết thúc hội thi, các thầy cô tham dự hội giảng đã cùng với các thầy cô trong Ban giám khảo, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn trường, các thầy cô ở các tổ chuyên môn cùng các em học sinh chụp ảnh lưu niệm. Kết quả đánh giá sau khi hội thi khép lại, Trường THPT Kim Liên đã có 2 giải Nhì và 2 giải Ba. Giải Nhì thuộc về cô giáo Nguyễn Thị Mai (bộ môn Giáo dục Thể chất) và thầy giáo Đỗ Văn Phong (bộ môn Giáo dục Quốc phòng An ninh); giải Ba xướng danh cô giáo Trần Thị Loan (bộ môn Vật lý) và cô giáo Tống Thị Thu Thương (bộ môn Hóa học). Xin được chúc mừng các thầy cô - những công đoàn viên tâm huyết và đầy năng lực với nghề dạy học! Thành công này không chỉ khẳng định sự kế thừa và phát huy tốt truyền thống dạy học của giáo viên trường THPT Kim Liên trong nhiều năm học qua, chứng minh bước tiến trong sự nghiệp trồng người của các thầy cô, mà còn cho thấy quá trình tiến bộ không ngừng trong công tác quản lý và sử dụng nhân lực hợp lý của Đảng ủy - Ban Giám hiệu Nhà trường cũng như công tác chăm lo đời sống công đoàn viên của Ban Chấp hành Công đoàn trường THPT Kim Liên. Mong rằng, những năm học tiếp theo, Trường THPT Kim Liên sẽ có thêm những đóa hoa khoe sắc nhiều hơn nữa để bốn mùa ngôi nhà chung Kim Liên lúc nào cũng vui ấm.

Sau đây là một số hình ảnh thu nhận được trong ngày diễn ra hội thi Giáo viên giỏi cấp Cụm tại Trường THPT Kim Liên:

Ảnh 1: Cô Đặng Ngọc Tú - Phó hiệu trưởng cùng Ban Chấp hành Công đoàn trường, các đồng nghiệp chụp ảnh lưu niệm với thầy Đỗ Văn Phong và học sinh sau giờ Giáo dục Quốc phòng.

Ảnh 2: Cô Phạm Hải Anh - Phó hiệu trưởng (đứng giữa) cùng Trần Thị Loan (thứ 3 từ trái sang) và các đồng nghiệp trước giờ Vật Lý.

Ảnh 3: Thầy Trần Mạnh Cường - Chủ tịch Công đoàn trường (thứ 3 từ phải sang), cô Phan Bích Ngân- Tổ trưởng tổ Hóa Sinh (thứ 5 từ trái sang) cùng các đồng nghiệp chụp ảnh lưu niệm với cô Tống Thị Thu Thương (mặc áo dài vàng) sau giời Hóa Học.

Ảnh 4: Cô Trần Thị Quyến - Phó Chủ tịch Công đoàn trường (thứ 6 từ trái sang) trao quà và chụp ảnh lưu niệm với cô Trần Thị Loan (cầm hoa) cùng các đồng nghiệp.

Ảnh 5: Cô Nguyễn Thị Mai cùng Ban giám khảo, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành công đoàn trường, tổ Ngoại ngữ- Thể dục Quốc phòng cùng các học sinh sau giờ Giáo dục Thể chất.

Ý kiến bạn đọc