Thi Giáo viên giỏi cấp Thành phố năm học 2023 - 2024

Thứ tư, ngày 27 tháng 3 năm 2024 | 14:26
Share

39 Shares

Sáng nay, ngày 27/3/2024, cuộc thi Giáo viên giỏi cấp Thành phố đã diễn ra tại Trường THPT Đống Đa. Tham dự cuộc thi, Trường THPT Kim Liên có cô giáo Nguyễn Thị Mai và thầy Đỗ Văn Phong.

Tham gia môn thi Giáo dục Thể chất, cô giáo Nguyễn Thị Mai đã hướng dẫn học sinh thực hiện bài "Kỹ thuật đập cầu thuận tay". Trong khi đó, với bộ môn Quốc phòng An ninh, thầy Đỗ Văn Phong hướng dẫn học sinh thực hiện bài "Đội hình tiểu đội". Ở cả hai nội dung, các thầy cô đều đã truyền được sự hứng khởi cho học sinh, nhờ đó giờ dạy đã diễn ra suôn sẻ.

Suốt quá trình diễn ra cuộc thi, các thầy cô trong Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn, Chi đoàn Giáo viên, cùng các thày cô trong tổ bộ môn Ngoại ngữ- TDQP trường THPT Kim Liên đã có mặt theo dõi và cổ vũ cô giáo Nguyễn Thị Mai và thầy Đỗ Văn Phong.

Khi được hỏi về việc chuẩn bị tham dự thi, cô giáo Nguyễn Thị Mai cho biết: "Tôi rất vinh dự khi được tham dự cuộc thi, và cũng rất vui khi nhận được sự tin tưởng, cổ vũ và đồng hành của đồng nghiệp trong quá trình thực hiện bài dạy. Điều đó giúp tôi thêm tự tin hơn. Tôi đã nỗ lực hết mình!"

Kết thúc bài thi, các thầy cô đã cùng chụp ảnh lưu niệm với Ban giám khảo, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành công đoàn và các đồng nghiệp. Sau đây là một số hình ảnh của cuộc thi:

Cô giáo Đặng Ngọc Tú - Phó Bí thư Đảng bộ, Phó hiệu trưởng, thầy Trần Mạnh Cường - Chủ tịch Công đoàn, cùng các thầy cô trong Hội đồng giáo dục Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng cô Nguyễn Thị Mai.

Cô giáo Đặng Ngọc Tú - Phó Bí thư Đảng bộ, Phó hiệu trưởng, thầy Trần Mạnh Cường - Chủ tịch Công đoàn, cùng các thầy cô trong Hội đồng giáo dục Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng thầy Đỗ Văn Phong.

Tiết dạy Giáo dục Quốc phòng của thầy Đỗ Văn Phong

Đồng nghiệp chúc mừng cô Nguyễn Thị Mai sau tiết dạy

Ý kiến bạn đọc