Trường THPT Kim Liên đạt nhiều giải cao trong hội thi GV dạy giỏi cấp thành phố

Thứ bảy, ngày 27 tháng 4 năm 2019 | 20:2
Share

39 Shares

Ngày 25/04/2019, Sở GD&ĐT Hà Nội tổ chức lễ tổng kết hội thi giáo viên dạy giỏi thành phố môn Hóa học, Thể dục, Địa lý cấp THCS và môn Toán, Tiếng Anh, Công nghệ cấp THPT năm học 2018-2019. Qua hai vòng thi cấp trường và cấp huyện (với giáo viên THCS); cấp trường và cấp cụm (với giáo viên THPT) các đơn vị đã tuyển chọn được 281 giáo viên tham gia hội thi cấp thành phố.

Tham dự hội thi cấp thành phố giáo viên phải trải qua hai phần: thi lí thuyết kiểm tra chuyên môn nghiệp vụ và thi thực hành tiết dạy trên đối tượng của trường không có giáo viên dự thi. Đây là cơ hội để các thầy cô giáo có thể thể hiện tài năng, bản lĩnh sư phạm, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.

Nối tiếp thành công từ cuộc thi giáo viên giỏi cấp cụm, trường THPT Kim Liên tiếp tục đạt được thành tích cao trong hội thi:

- Cô giáo Vũ Thị Ninh đạt giải Nhì cấp thành phố môn Toán

- Thầy giáo Vũ Đình Lâm đạt giải Nhì cấp thành thành phố môn Công nghệ

- Cô giáo Nguyễn Thị Thanh Thảo đạt giải Ba cấp thành phố môn Tiếng Anh.

Đây là sự ghi nhận của ngành đối với những cố gắng, nỗ lực, sáng tạo không ngừng của các thầy cô và là nguồn động viên lớn để Hội đồng giáo dục nhà trường tiếp tục phấn đấu đạt thành tích trên mọi lĩnh vực hướng tới kỉ niệm 45 năm ngày thành lập trường THPT Kim Liên.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Cô giáo Vũ Thị Ninh đạt giải Nhì môn Toán cấp thành phố

Thầy giáo Vũ Đình Lâm đạt giải Nhì môn Công nghệ cấp thành phố

Cô giáo Nguyễn Thị Thanh Thảo đạt giải Ba môn Tiếng Anh cấp thành phố.

Cô Nguyễn Thị Hiền - Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng thành tích của các thầy cô

Tin bài: Ban biên tập

Ý kiến bạn đọc