Trường THPT Kim Liên bế giảng năm học 2018 - 2019

Thứ hai, ngày 27 tháng 5 năm 2019 | 5:59
Share

39 Shares

Sáng ngày 22/05/2019, trường THPT Kim Liên đã long trọng tổ chức lễ bế giảng năm học 2018 – 2019 với sự tham dự đông đủ của các quý vị đại biểu, các vị khách quý và toàn thể giáo viên, học sinh trong nhà trường.

Mở đầu buổi lễ, cô Nguyễn Thị Hiền - Hiệu trưởng nhà trường  đã đọc báo cáo tổng kết năm học 2018 – 2019. Trong năm vừa qua, trường THPT Kim Liên đã có được những thành tích đáng ghi nhận. Về học tập và rèn luyện: 1847 học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi (chiếm 91,8%), trong đó có 236 học sinh đạt kết quả xuất sắc, 159 học sinh đạt danh hiệu học sinh tiên tiến (chiếm 7,9%). Những con số ấn tượng còn tiếp tục nối dài trong các cuộc thi: giải Nhất cấp Thành phố và Quốc gia cuộc thi Intel Isef năm học 2018 – 2019 của học sinh Đỗ Hoàng Khôi lớp 11A6, giải Nhì toàn đoàn Cuộc thi Tìm hiểu kiến thức pháp luật cấp cụm năm 2019, 11 huy chương tại Hội khỏe Phủ Đổng cấp thành phố ở bộ môn  cờ vua, cầu lông...Bên cạnh thành tích của các em học sinh, các thầy cô giáo cũng không ngừng nỗ lực trau dồi chuyên môn nghiệp vụ và đạt thành tích cao với 2 giải Nhì, 1 giải Ba trong kỳ thi giáo viên giỏi cấp thành phố.

Song song với hoạt động học tập, nhà trường luôn tích cực tổ chức nhiều hoạt động dành cho học sinh và thầy cô trong trường như cuộc thi cắm hoa mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cuộc thi gói bánh chưng chào Xuân Kỷ Hợi 2019, ngày hội tuổi trẻ hưởng ứng ngày thành lập Đoàn Thanh Niên 26/3,… Để vinh danh và tuyên dương những cá nhân và tập thể đã có đóng góp lớn trong năm học, nhà trường đã trao những phần thưởng và bằng khen xứng đáng.

Ban giám hiệu nhà trường trao phần thưởng cho HS đạt thành tích xuất sắc

Cô Nguyễn Thị Hiền - Hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng cho HS Đỗ Hoàng Khôi (Giải Nhất Intel Isef cấp Thành phố và cấp Quốc gia)

Không khí buổi lễ trở nên lắng đọng và đầy xúc cảm hơn khi bước vào phần hai: “Lễ tiễn học sinh khối 12”. Đây là khoảnh khắc thiêng liêng đánh dấu sự trưởng thành của học sinh K43. Đại diện cho hơn 600 học sinh khối 12 bạn Vũ Trọng Nghĩa lớp 12a4  đã gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến Ban giám hiệu, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và lời nhắn thân thương đến mái trường Kim Liên: “Tuổi trẻ và tâm hồn của ta dường như đã là một phần của Kim Liên, mỗi bước chân ta đi trong tương lai sẽ có hình bóng Kim Liên ở đó. Mang theo những điều đẹp nhất tại nơi đây và cùng nhau nắm tay bước đến cánh cổng đại học, cánh cổng của tương lai.”

HS Vũ Trọng Nghĩa lớp 12a4 xúc động trong phút tri ân

Sau bài phát biểu của đại diện khối 12, đại diện cha mẹ học sinh cô Nguyễn Thị Thu Hiền và đại diện học sinh khối 10 và 11 bạn Nguyễn Hoàng Thái Uyên cũng có những lời chia sẻ, cảm ơn chân thành, quý mến cũng như lời gửi gắm, chúc học sinh khối 12 có thể vượt qua kì thi THPT Quốc Gia thật thành công.

Buổi lễ bế giảng đã kết thúc để lại nhiều dư vị và cảm xúc. Xin được chúc K43 THPT Kim Liên sẽ bay cao bay xa, tự tin chinh phục những vạch đích mới trong tương lai.

Bài viết: Trần Hoàng Duy – 10A2

Ảnh: Chu Ngọc Châu Anh – 10A1

Ý kiến bạn đọc