BÙNG NỔ CẢM XÚC ĐÊM GALA PROJECT 12 - KIM LIÊN NƠI CHẮP CÁNH BAY XA

Thứ sáu, ngày 1 tháng 6 năm 2018 | 11:49
Share

39 Shares

     Tối 25/05, tại trường THPT Kim Liên, đêm Gala Project 12 – Kim Liên Nơi chắp cánh bay xa đã diễn ra thu hút hàng trăm học sinh, phụ huynh và thầy cô giáo của trường tham gia.

     Project 12 là chương trình thường niên có quy mô lớn nhất để kỉ niệm lễ ra trường của học sinh khối 12 trường THPT Kim Liên. Đây cũng chính là món quà mà nhà trường, hội cha mẹ học sinh và Đoàn trường muốn giành cho các bạn học sinh khối 12 với mong muốn lưu giữ lại những kỉ niệm đáng nhớ dưới mái trường Kim Liên đồng thời tạo nguồn cổ vũ tinh thần để các bạn tự tin bước vào những hành trình sắp tới. Tiếp nối chuỗi hoạt động: bảng gửi Kim Liên, countdown, chụp ảnh tập thể, treo cờ logo các lớp, đêm Gala Kim Liên – Nơi chắp cánh bay xa được tổ chức vào tối ngày 25/05 chính là điểm nhấn khép lại cuộc hành trình ý nghĩa mang tên Project 12.

     Chương trình mở đầu bằng những cảm xúc lắng đọng của lễ tri ân. 3 năm – quãng thời gian không dài với một đời người nhưng là đủ cho những yêu thương  gắn bó. K42 đã trải qua 3 năm của tuổi thanh xuân rực rỡ dưới mái nhà Kim Liên với biết bao niềm vui, nỗi buồn, với những hi vọng khát khao và cả những phút giây chợt hoen mi khi trải qua khó khăn, vấp váp. Bao nhiêu ngày tháng các bạn được học tập, lớn lên và trưởng thành cũng là bấy nhiêu ngày tháng các thầy cô tận tụy trên bục giảng, lo lắng, quan tâm cho những đứa học trò hồn nhiên, vô tư của mình.

     Trong niềm xúc động khi chuyến đò đã sắp cập bến, Thầy Nguyễn Thiết Sơn, hiệu trưởng nhà trường gửi lời dặn dò đến các học sinh K42 về ý nghĩa sâu sắc của hai chữ:  “Trưởng thành”.

      Tiếp đó, bác Thái Anh Khoa đã thay mặt toàn thể cha mẹ học sinh khối 12 phát biểu cảm nghĩ trong giờ phút đặc biệt này. Trong lời phát biểu của mình bác đã bày tỏ lòng biết ơn tới các thầy cô và xin gửi tới các thầy cô giáo những lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất.

      Đại diện cho hơn 600 học sinh khối 12, em Phạm Hồng Chi học sinh lớp 12A10 đã gửi tới cha mẹ, thầy cô lời tri ân sâu sắc. Đó là những lời cảm ơn cho biết bao yêu thương trên hành trình chắp cánh ước mơ. Đó là những lời xin lỗi cho những phút giây ngây ngô, vụng dại khiến cha mẹ, thầy cô phiền muộn. Những cảm xúc chân thành ấy cùng với những bó hoa tươi thắm đã được các cô cậu học trò tuổi 18 trân trọng gửi trao bằng tất cả tình cảm của mình.

     Tiếp nối chương trình là phần hội. 15 tập thể lớp khóa K42 đã khiến sân khấu trung tâm như bùng nổ với những tiết mục văn nghệ được đầu tư công phu. Có thể nói, bên cạnh những thành tích học tập đáng nể, các bạn HS Kim Liên còn đưa các bậc phụ huynh và các thầy cô giáo đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bằng sự tự tin, chuyên nghiệp của mình.

Từ những cô gái thướt tha trong điệu Múa Sen…

 

Đến phút biến hóa đầy cá tính

Thời gian rồi sẽ qua nhưng những ký ức bên thầy cô, bè bạn sẽ trở thành những kỉ niệm không thể nào quên.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

     Đêm Gala Kim Liên – Nơi chắp cánh bay xa trở thành một kỷ niệm khó phai mờ trái tim thầy cô và các bạn học sinh K42. Giữa những dòng cảm xúc trong đêm cuối, đã có người nói rằng: Ước gì được trở lại ngày xưa, cái ngày bỡ ngỡ vào trường để được sống lại trong những năm tháng thanh xuân ấy dù chỉ 1 lần. Nhưng hãy luôn nhớ rằng: sẽ luôn có 1 ngôi nhà để các em trở về, với những thứ tình cảm trong trẻo, ấm áp và bừng cháy như những ngày đầu tiên, như những ngày học ở đây. Đó chính là Kim Liên và hôm nay ta đã ở bên nhau thật hạnh phúc, sống cho những giây phút đẹp nhất của cuộc đời.

     Vì một khi là học sinh Kim Liên, thì mãi mãi là học sinh Kim Liên, mãi mãi như vậy....

Ý kiến bạn đọc