Gặp mặt truyền thống cán bộ, giáo viên, nhân viên nhân ngày hội Quốc phòng toàn dân và kỷ niệm ngày thành lập QĐND Việt Nam

Thứ bảy, ngày 23 tháng 12 năm 2023 | 17:45
Share

39 Shares

Sáng 20/12/2023, tại phòng truyền thống trường THPT Kim Liên đã diễn ra buổi gặp mặt ấm áp giữa Ban Giám hiệu - Đảng ủy, Ban Chấp hành Công đoàn với các cán bộ, giáo viên, nhân viên của Nhà trường đã và đang tham gia công tác Quốc phòng - An ninh.

Đến với cuộc gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Hiền - Hiệu trưởng, Bí thư Đảng bộ trường THPT Kim Liên - bày tỏ niềm vui trước những thành tích đã đạt được của Nhà trường trong thời gian qua, trong đó nhấn mạnh sự đóng góp của các công đoàn viên đã và đang tham gia công tác Quốc phòng - An ninh tại trường. Nhân ngày hội Quốc phòng toàn dân và ngày truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/2023), thay mặt hội đồng giáo dục Nhà trường, đồng chí đã gửi lời chúc sức khỏe, niềm vui và nhiều thành tựu hơn nữa tới các công đoàn viên.

Tham dự buổi gặp mặt này, tất cả mọi người có mặt đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm của những năm tháng đã qua trong bầu không khí ấm áp chân tình. Thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn trường, đồng chí Trần Mạnh Cường - Chủ tịch Công đoàn đã trao quà tới từng thành viên đã và đang tham gia công tác Quốc phòng - An ninh. Những cái nắm tay, những nụ cười, những lời động viên nhau cùng cố gắng trong thời gian tới vì một tương lai bình yên, phát triển của Nhà trường nói riêng, của Giáo dục Thủ đô nói chung, tiếp nối truyền thống cha anh góp phần làm nên bình yên của đất nước, đã khiến cho buổi gặp gỡ thêm phần trang trọng và xúc động.

Kết thúc buổi gặp gỡ, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn trường và các công đoàn viên có mặt đã cùng đứng chung một khung hình kỷ niệm. Có thể thấy, buổi gặp gỡ truyền thống có ý nghĩa to lớn trong việc siết chặt tình đoàn kết, cỗ vũ các các công đoàn viên thêm tự hào, vững bước trong công tác Quốc phòng - An ninh mà mình đảm nhiệm.

Ý kiến bạn đọc