ẤN TƯỢNG ĐẸP TỪ NGÀY HỘI VĂN HÓA – VĂN NGHỆ - TDTT CỤM TRƯỜNG THPT QUẬN ĐỐNG ĐA

Thứ ba, ngày 15 tháng 1 năm 2019 | 11:6
Share

39 Shares

Sáng ngày 13/01 tại trường THPT Lê Quý Đôn đã diễn ra Ngày hội Văn hóa – Văn nghệ - TDTT cụm trường THPT quận Đống Đa năm học 2018-2019. Ngày hội có sự tham gia của Công đoàn 06 trường bao gồm:  trường THPT Kim Liên, THPT Lê Quý Đôn, THPT Đống Đa, THPT Quang Trung, THPT Hoàng Cầu và THPT Phan Huy Chú. Đây là một sân chơi bổ ích góp phần tăng cường sức khỏe, thể lực cũng như tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa các đoàn viên Công đoàn thuộc các trường THPT trong cụm.

Đến dự ngày hội có đồng chí Đỗ Văn Nam – Phó chủ tịch Công đoàn ngành giáo dục Hà Nội, đồng chí Kiều Anh Tuấn - Ủy viên Công đoàn ngành giáo Hà Nội. Về phía các đơn vị tham dự có sự hiện diện của các đồng chí đại diện cho Ban giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn. Đặc biệt là sự góp mặt của gần 200 CBGV, NV cụm THPT Đống Đa đã nhiệt tình tham gia thi đấu và cổ vũ cho các đội thi.

Lãnh đạo các trường THPT cụm Đống Đa chụp ảnh lưu niệm

Thầy giáo Nguyễn Hồng Hải – Hiệu trưởng trường THPT Lê Quý Đôn

tặng hoa cho đại diện các trường THPT tham dự

Ngày hội diễn ra với 04 nội dung thi đấu: cầu lông, bóng bàn, cờ tướng và kéo co. Với tinh thần trung thực, đoàn kết, vui khỏe, các vận động viên của trường THPT Kim Liên đã cống hiến hết mình trong các phần thi. Đặc biệt, đội tuyển đã đạt được những giải cao ở nội dung cờ tướng và bóng bàn.

Kết quả cụ thể như sau:

       - Nội dung cờ tướng: thầy giáo Ngô Hồng Tuyên đạt giải nhất, thầy giáo Phạm Xuân Hiếu đạt giải nhì.

      - Nội dung bóng bàn: thầy giáo Vũ Thế Trường, cô Nguyễn Thị Nhàn đạt giải ba đôi nam nữ, thầy giáo Vũ Thế Trường và thầy giáo Trần Mạnh Quyền đạt giải ba đôi nam.

Ngày hội Văn hóa – Văn nghệ - TDTT cụm trường THPT quận Đống Đa năm học 2018-2019 đã khép lại với những ấn tượng đẹp về tinh thần đoàn kết, ý chí quyết tâm thi đấu trong bầu không khí hào hứng, sôi nổi. Xin chúc các thầy cô luôn dồi dào sức khỏe, nhiệt tình, nhiệt tâm để tiếp tục cống hiến trong sự nghiệp trồng người.

Dưới đây là một số hình ảnh của từ hội thi:

Đội tuyển cờ tướng với những ván cờ trí tuệ

Thầy giáo Lê Tuấn Anh tham gia thi đấu cầu lông

Vận động viên và cổ động viên THPT Kim Liên hết mình trong phần thi kéo co

Thầy giáo Vũ Thế Trường tham gia thi đấu bóng bàn.

Thầy giáo Vũ Đình Lâm và cô giáo Trần Thị Quyến với tiết mục song ca đầy cảm xúc

                                                                                                                                                                 PV: Phương Nhung

Ý kiến bạn đọc